Em gửi cả nhà bản Tông Hợp chương Trình Survey lấy ý kiến Khách hàng Emma
2 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Em gửi cả nhà bản Tông Hợp chương Trình Survey lấy ý kiến Khách hàng Emma
Dear cả nhà,
Em gửi cả nhà Bảng Tổng Hợp Chương Trình Survey lấy ý kiến khách hàng Emma triển khai trong đợt vừa qua ạ.
Chi tiết Tất cả ở trong file ạ: cả nhà copy link dưới đây rồi truy cập down file về nhé :
Tóm tắt nội dung:
Sau 8 ngày triển khai Survey, mời khách điền, ko ép buộc; ta đã thu được 131 Survey, trong đó 124 Survey hợp lệ có thể sử dụng (Emma Cầu Giấy thu dc nhiều Survey nhất với 56 Survey), kết quả như sau:
Nội Dung Mẫu Survey:
CHỈ 10 GIÂY ĐỂ EMMA PHỤC VỤ BẠN TỐT HƠN
Câu 1) Mức độ hài lòng của bạn với Emma : ….. điểm /10
Câu 2) Về thiết kế, kiểu dáng : ….. điểm /10
Câu 3) Về chất lượng sản phẩm : ….. điểm /10
Câu 4) Về giá thành : ….. điểm /10
Câu 5) Về chăm sóc khách hàng : ….. điểm /10
Ý kiến khác
Điểm trung bình cho cả 4 cửa hàng (điểm chi tiết từng CH có trong file link bên trên)
Độ hài lòng Emma: 8,8
Thiết kế, dáng: 8,6
Chất Lượng sp: 8,4
Giá cả: 8,1
Chăm sóc Khách hàng: 9,1
Một số đánh giá rút ra từ kết quả lấy Survey :
- Khách hàng vẫn mong muốn mua sản phẩm với giá thấp hơn nữa. Và khách vẫn mong muốn chất lượng sản phẩm, vải, đường may được nâng cao hơn
- Nên giải quyết sớm vấn đề xử lý vải ; vấn đề chun quần bị chật khó chịu (phản ánh không tốt về chun quần đã có từ hè năm ngoái)
- Mặc dù ta không bắt buộc nhưng vẫn có tương đối khách điền thêm tên, số điện thoại thậm chí cả ngày tháng năm sinh vào Survey cho thấy phần nào sự nhiệt tình & quan tâm của khách đến việc điền Survey cho Emma
- Khi có chương trình Ưu Đãi thì khách sẽ nhiệt tình điền Survey hơn ngày thường ko ch trình
- Đội ngũ nhân viên bước đầu đã có tinh thần chủ động, thiện chí, tự giác mời khách điền Survey.
- Khách hàng có đánh giá ở mức khá tốt về Chương Trình Emma lấy ý kiến Survey từ khách hàng và khá nhiệt tình điền Survey.
- Trong tương lai chúng ta nên tiếp tục Chương Trình Survey, nhất là những lúc ra Bộ Sưu Tập mới ; và vào các đợt Sale, ưu đãi để khách điền nhiệt tình hơn
Regards
Bui Quang Vinh - Emma Fashion
Em gửi cả nhà Bảng Tổng Hợp Chương Trình Survey lấy ý kiến khách hàng Emma triển khai trong đợt vừa qua ạ.
Chi tiết Tất cả ở trong file ạ: cả nhà copy link dưới đây rồi truy cập down file về nhé :
- Code:
http://www.mediafire.com/download/uv2bj8aqfhe0g8u/tong_hop_survey_emma.zip
Tóm tắt nội dung:
Sau 8 ngày triển khai Survey, mời khách điền, ko ép buộc; ta đã thu được 131 Survey, trong đó 124 Survey hợp lệ có thể sử dụng (Emma Cầu Giấy thu dc nhiều Survey nhất với 56 Survey), kết quả như sau:
Nội Dung Mẫu Survey:
CHỈ 10 GIÂY ĐỂ EMMA PHỤC VỤ BẠN TỐT HƠN
Câu 1) Mức độ hài lòng của bạn với Emma : ….. điểm /10
Câu 2) Về thiết kế, kiểu dáng : ….. điểm /10
Câu 3) Về chất lượng sản phẩm : ….. điểm /10
Câu 4) Về giá thành : ….. điểm /10
Câu 5) Về chăm sóc khách hàng : ….. điểm /10
Ý kiến khác
Điểm trung bình cho cả 4 cửa hàng (điểm chi tiết từng CH có trong file link bên trên)
Độ hài lòng Emma: 8,8
Thiết kế, dáng: 8,6
Chất Lượng sp: 8,4
Giá cả: 8,1
Chăm sóc Khách hàng: 9,1
Một số đánh giá rút ra từ kết quả lấy Survey :
- Khách hàng vẫn mong muốn mua sản phẩm với giá thấp hơn nữa. Và khách vẫn mong muốn chất lượng sản phẩm, vải, đường may được nâng cao hơn
- Nên giải quyết sớm vấn đề xử lý vải ; vấn đề chun quần bị chật khó chịu (phản ánh không tốt về chun quần đã có từ hè năm ngoái)
- Mặc dù ta không bắt buộc nhưng vẫn có tương đối khách điền thêm tên, số điện thoại thậm chí cả ngày tháng năm sinh vào Survey cho thấy phần nào sự nhiệt tình & quan tâm của khách đến việc điền Survey cho Emma
- Khi có chương trình Ưu Đãi thì khách sẽ nhiệt tình điền Survey hơn ngày thường ko ch trình
- Đội ngũ nhân viên bước đầu đã có tinh thần chủ động, thiện chí, tự giác mời khách điền Survey.
- Khách hàng có đánh giá ở mức khá tốt về Chương Trình Emma lấy ý kiến Survey từ khách hàng và khá nhiệt tình điền Survey.
- Trong tương lai chúng ta nên tiếp tục Chương Trình Survey, nhất là những lúc ra Bộ Sưu Tập mới ; và vào các đợt Sale, ưu đãi để khách điền nhiệt tình hơn
Regards
Bui Quang Vinh - Emma Fashion
Được sửa bởi quangvinh ngày Thu Jun 05, 2014 3:07 pm; sửa lần 7.
quangvinh- Tổng số bài gửi : 51
Join date : 26/05/2014
Re: Em gửi cả nhà bản Tông Hợp chương Trình Survey lấy ý kiến Khách hàng Emma
chẳng bạn nào click vào đấy đâu
em viết tóm tắt vài dòng ra để mọi người dễ hiểu, như là trong email cũng được, copy paste
em viết tóm tắt vài dòng ra để mọi người dễ hiểu, như là trong email cũng được, copy paste
hason- Tổng số bài gửi : 101
Join date : 23/05/2014
Re: Em gửi cả nhà bản Tông Hợp chương Trình Survey lấy ý kiến Khách hàng Emma
Vâng em đã edit bổ sung ngay bản tóm tắt như bên trên ạ.
quangvinh- Tổng số bài gửi : 51
Join date : 26/05/2014
Re: Em gửi cả nhà bản Tông Hợp chương Trình Survey lấy ý kiến Khách hàng Emma
Có chi tiết anh ghi nhớ là Emma Cầu Giấy có nhiều survey nhất.
Thx Emma Cầu Giấy vì đã có đóng góp.
Thx tất cả mọi người vì đã tham gia.
Thx Emma Cầu Giấy vì đã có đóng góp.
Thx tất cả mọi người vì đã tham gia.
hason- Tổng số bài gửi : 101
Join date : 23/05/2014
Similar topics
» Cả nhà vào like, share và phổ biến Chương Trình tặng thú Bông Emma dịp Quốc Tế thiếu nhi nhé ạ
» Cam kết về chất lượng, Cam kết về chăm sóc khách hàng
» Chiến dịch tổng huy động Mời bạn bè like / tham gia Facebook Fanpage Emma
» Team Building cho Emma, dự kiến cho June 2014
» Tìm đơn vị cung cấp túi đóng hàng Emma
» Cam kết về chất lượng, Cam kết về chăm sóc khách hàng
» Chiến dịch tổng huy động Mời bạn bè like / tham gia Facebook Fanpage Emma
» Team Building cho Emma, dự kiến cho June 2014
» Tìm đơn vị cung cấp túi đóng hàng Emma
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|